ตรวจสอบให้ดีก่อนสั่งซื้อหลอดบรรจุภัณฑ์

Last updated: 7 พ.ย. 2562  |  2347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรวจสอบให้ดีก่อนสั่งซื้อหลอดบรรจุภัณฑ์

สินค้าของคุณ เป็นครีมกันแดด, ครีมรองพื้น, BB cream, CC cream หรือสินค้าที่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ป้องกัน UVA, UVB เช่น Oxybenzone, Sulisobenzone, Dioxybenzone, Avobenzone, PABA, Homosalate, Cinoxate, Octyl Methoxycinnamate, Octyl Salicylate, Padimate O, Titanium Dioxide หรือ Zinc Oxide หรือเปล่า??  คุณต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทหลอดรึเปล่า?

 

ถ้าใช่.... หลอดบรรจุภัณฑ์จำเป็นต้องเป็นหลอดบรรจุภัณฑ์ 5 ชั้น Multilayer Tube ขึ้นไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะผนังหลอดบรรจุภัณฑ์ชั้น EVOH (Ethylene Vinyl Alcohol) หรือ ผนังหลอดบรรจุภัณฑ์ชั้น ABL (Aluminum barrier laminates) จะช่วยป้องกันการซึมผ่านเข้าออกของก๊าซและของเหลวภายได้ดีมาก และช่วยรักษาปริมาณของเหลวในหลอดบรรจุภัณฑ์ให้คงที่ รวมถึงกลิ่นและรสชาติของผลิตภัณฑ์ภายในหลอดบรรจุภัณฑ์ เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น  ไม่เช่นนั้น เนื้อครีมภายในหลอดบรรจุภัณฑ์อาจจะยุบหายไป หรือสารเคมีพวกนี้อาจทำให้หลอดบรรจุภัณฑ์ฉีกขาดและทะลุได้  

 

 



หลอดบรรจุภัณฑ์ประเภท Multilayer Tube หลายชั้น มีราคาสูงกว่าหลอดบรรจุภัณฑ์โฟมและหลอดบรรจุภัณฑ์พลาสติก 1,2, 3 ชั้น อยู่พอสมควร  ดังนั้นเราควรทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ครีมของเราว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้าง และเลือกหลอดบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติและราคาเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์     

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้